Saturday, September 6, 2003

1st - Nakita ko na lamang ang sarili ko na nasa isang silid at pinag-uusapan na ooperahin na ako. Nilagyan na ako ng napakaraming mga tape sa tiyan ko at nararamdaman ko ang ginawang pagpa-flat ng mga ito sa tiyan ko. Namalayan ko na lamang na kinakapa ko ang tiyan ko upang alamin kung totoo ito o hindi.

2nd - Muli ay panibagong panaginip ang nakita ko kung saan nasa isang kama ako at may isa pang malaking lalagyan na kasinlaki ng kama na may laman na parang gel na kulay blue.

Ang laman ng buong kama ay pilit na isinusubo sa akin at habang pumapasok sa bunganga ko ay may lumalabas naman sa gawing puwitan ko na kulay blue rin. Nagmistulang colonix ito nguni’t ang tanging kaibahan nito ay nagagawa nilang ilabas-pasok ang kung anong bagay na iyon sa bunganga ko at puwitan

No comments: